Siêu thị địa ốc - Nhà đất | Mua bán nhà đất | Cho thuê nhà đất

Đại gia việt tìm về Khu Đô Thị Xanh Manhattan Island làm điểm dừng chân

Gần đây, các Đại Gia Việt đang có xu hướng tìm kiếm những căn biệt thự đắt đỏ ở vùng ven, nhất là trong các khu đô thị nhiều cây xanh và tiện ích để được trở về với bản nguyên cuộc sống

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp

Phân Khu A1 King Bay tọa lạc giữa lòng Khu Đô Thị Xanh bên bến du thuyền triệu đô, sở hữu 02 Đại TTTM – Dịch Vụ – Tài Chính. Một dự án của cộng đồng tinh hoa thành đạt tại cửa ngõ Đông Sài Gòn.

Bến du thuyền triệu đô & Công viên bờ sông trải dài 1,8km

Sơ đồ phân lô khu Manhattanisland – King Bay

Sơ đồ phân lô phân khu Manhattan Island

Các căn biệt thự của Phân Khu A1 King Bay được thiết kế một cách khéo léo và tỉ mỉ để mỗi căn đều là phiên bản độc lập, không bị che sáng và chắn gió. Dù là biệt thự hướng sông hay biệt thự hướng View nội khu thì biệt thự Phân Khu A1 King Bay đều dành hơn 70% cho diện tích khuôn viên nhằm mang đến cuộc sống thượng lưu và an nhiên.

Thiết kế mẫu nhà Biệt Thự hạng sang Phân Khu A1 King Bay

Trên các phương tiện truyền thông thời gian gần đây thường là về chỉ số bụi mịn, chỉ số ô nhiễm của Hà Nội liên tục dẫn đầu thế giới. Sự ô nhiễm không khí, nguồn nước sau nhiều sự cố vừa rồi cũng khiến cuộc sống của hàng vạn cư dân bị ảnh hưởng. Có thể nói, cư dân đô thị chưa bao giờ “sống trong sợ hãi” với quá nhiều mối lo về sức khoẻ và chất lượng sống đến như vậy.

Ngoài ra tại các thành phố bị bao phủ bởi các toà nhà chọc trời và các căn hộ cao tầng thì con người lại có xu hướng tìm về với những gì tự nhiên nhất và muốn sống trong một không gian trong lành nhất.

Ðó cũng là lý do vì sao các phân khúc nhà ở cao cấp, hạng sang thân thiện với môi trường đưa ra thị trường được hấp thụ rất cao, đặc biệt ở những vùng ngoại ô, nơi có quỹ đất lớn dễ dàng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với nhiều không gian xanh và mật đô cư dân thấp.

Manhattan Itland là dự án duy nhất sở hữu vị trí 3 Mặt Tiền View Sông

Thấu hiểu điều đó và nắm bắt xu hướng thị trường tốt. Tập Đoàn BĐS TLM nhà phát triển dự án Khu đô thị sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 20/02/2020 với hơn 300 sản phẩm Shophouse, Nhà Phố Sân Vườn, Biệt Thự hạng sang trong tổ hợp Phân Khu A1 King Bay dự án King Bay Nhơn Trạch Đồng Nai

Đặc biệt quần thể các dãy biệt thự phân khu A1 King Bay trực diện bến du thuyền triệu đô Manhattan Island là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp nhất của Tập đoàn TLM, nơi 100% các căn biệt thự được xây dựng trên những giải đất vươn ra giữa mặt hồ và mặt lòng sông Đồng Nai rộng lớn. Trong một không gian rộng lớn có công viên bờ sông 6ha, mặt nước tại đây chiếm tới gần 50% diện tích. 100% các căn biệt thự đều sở hữu lầu vọng thủy và khu vườn tràn ngập sắc hoa nhiệt đới vươn ra sát mặt nước

Thiết kế công viên bờ sông trải dài 2km

Phân Khu A1 King Bay không chỉ ngập tràn tiện ích đẳng cấp, sang trọng dành riêng cho cư dân tinh hoa, Phân Khu A1 King Bay – Manhattan Island còn sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên hướng đến sự tĩnh tại, an yên trong tâm hồn, là nơi gia chủ cùng gia đình sống trọn vẹn từng phút giây.

Sức hấp dẫn của biệt thự Phân Khu A1 King Bay như một lần nữa khẳng định lối sống xanh sẽ tiếp tục là xu hướng có sức hấp dẫn trên thị trường cao cấp trong thời gian tới.

Nhưng ngôi nhà tại phân khu A1 King Bay chạm đến thiên nhiên

Ngay từ ý tưởng đầu tiên KĐT King Bay được xây dựng không chỉ dành cho một thế hệ. Khu biệt thự Phân Khu A1 King Bay là tác phẩm nghệ thuật mang trong mình giá trị kế thừa.

Khi quý vị sở hữu được mảnh đất tuyệt đẹp gần gũi với cây cối và sông nước, thì chính quý vị đã là người may mắn và thành công nhất. Qúy vị đã tự khẳng định bản thân với gia đình và xã hội với bằng chứng là việc sở hữu được siêu phẩm hiếm hoi, sở hữu những giá trị vĩnh cửu và là tổ ấm đích thực cho những thế hệ mai sau…

Cây xanh trong phân khu Manhattan Island

Như chúng ta biết, cây xanh và không khí trong lành là điều kiện tiên quyết cho một lối sống thượng lưu. Hầu hết các biệt thự và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới đều nằm ở những vị trí hài hoà với thiên nhiên và gần gũi với sông nước. Khoa học đã chứng minh, việc sống trong bầu không khí trong lành nhiều cây xanh, khí hậu được điều hoà bởi những con sông sẽ cải thiện cuộc sống tinh thần và thể chất rõ rệt. Biệt Thự Manhattan Island – Phân Khu A1 King Bay sở hữu tất cả những điều xa xỉ mà người dân tại một đô thị bận rộn, nhà cửa san sát như TP.HCM luôn khát khao.

Nếu sở hữu mảnh đất sinh lời là điều đầu tiên giới đầu tư quan tâm thì kiến trúc trường tồn với thời gian là yếu tố thứ hai được nhắc đến. Mỗi căn biệt thự tại Phân Khu A1 King Bay – Manhattan Island là một công trình kiến trúc đẹp không góc chết được trau chuốt trong từng đường nét. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ, xa hoa của Manhattan, quận trung tâm của thành phố New York, Phân Khu A1 King Bay là tổng hợp của những giá trị kiến tạo nên phong cách sống thượng lưu, là tâm điểm nổi bật của vùng “lõi” đô thị Nhơn Trạch đang từng bước phát triển mạnh mẽ.
Điểm nổi bật của phong cách này là: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Phòng ngủ thiết kế thoáng rộng đẳng cấp, luôn luôn đón gió và nắng trời ôn hòa mát mẽ. Giúp Gia Chủ luôn có những giấc ngủ ngon, tốt cho sức khỏe. Đồng thời việc di chuyển trong căn phòng luôn đủ rộng, thuận tiện cho các con trẻ ân cần, nô đùa bên cạnh Bố Mẹ vỗ về yêu thương hoàn hảo. Sự pha trộn hoàn hảo của những đặc điểm này, đã mang đến sự sang trọng mực thước nhưng vô cùng nhã nhặn cho khu biệt thự

King Bay Manhattan Island được ví như viên ngọc sáng giữa dòng sông xanh

Để giúp các nhà đầu tư hiểu sâu hơn về tìm năng cũng như thời cơ đặc biệt khi đầu tư vào dự án. Hàng tuần, Tập đoàn BĐS TLM chúng tôi luôn tổ chức những buổi thảo luận, tiếp đón quý khách bằng Ôtô và Canô tham quan trải nghiệm thực tế dự án để có sự đánh giá trực tiếp từ quý khách hàng trước khi quyết định đầu tư.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

HOTLINE: 0979.269.859

0979 269 859

0979 269 859