Siêu thị địa ốc - Nhà đất | Mua bán nhà đất | Cho thuê nhà đất

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN PHƯƠNG TRƯỜNG AN

SƠ LƯỢC VỀ CHỦ ĐẦU TƯ PHƯƠNG TRƯỜNG AN

Tên pháp lý: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRƯỜNG AN

Tên quốc tế: PHUONG TRUONG AN COPORATION JOINT STOCK COMPANY

Tên viết tắt:  TẬP ĐOÀN PHƯƠNG TRƯỜNG AN

Mã số thuế: 3702656052

Địa chỉ: Số 9A Đường C, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Người đại diện: LÊ TRỌNG PHƯƠNG

Ngày hoạt động: 18/04/2018

Quản lý bởi: Cục Thuế Tỉnh Bình Dương

Tình trạng Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Lĩnh vực hoạt đông: Kinh doanh bất động sản

Là lĩnh vực cốt lõi của chủ đầu tư Phương Trường An tạo dựng nên thương hiệu Phương Trường An uy tín tại tỉnh Bình Dương như hiện tại.

Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ BĐS chất lượng cao cấp và giá trị bền vững uy tín hàng đầu khu vực. Phương Trường An tham vọng sẽ trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam được khách hàng tin chọn, không chỉ tại Bình Dương mà còn là khắp các tỉnh thành Việt Nam và hơn thế nữa.

Quá trình hoạt đông:

Lễ bàn giao sổ dự án Phương Trờng An 5

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một chủ đầu tư uy tín tại tỉnh Bình Dương, vì các sản phẩm của Công ty Phương Trường An đều ra sổ đúng kế hoạch. Đơn cử như dự án Khu đô thị Phương Trường An tại Bến Cát, dự án Phương Trường An 5 hạ tầng thị công đã hoàn thiện 100%, và đã chuyển nhượng sổ hồng đến tận tay khách hàng.

Dự án thứ 3 của chủ đầu tư Phương Trường An là dự án Phương Toàn Phát Golden City tại Bến Cát. Được biết, dự án có pháp lý minh bạch như quy hoạch 1/500 chi tiết cùng giấy phép xây dựng. Hiện trạng dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu cũng hoàn thiện 100%. Dự kiến, trong năm 2021 sẽ tiến hành chuyển nhượng sổ đến tay khách hàng.

Chỉ trong 05 năm thành lập, nhưng Công ty Phương Trường An đã tạo dựng được thương hiệu uy tín tại tỉnh Bình Dương. Trong bối cảnh, nhiều dự án chưa đủ pháp lý như quy hoạch 1/500 chi tiết và giấy phép xây dựng. Thì Phương Trường An đều hoàn tất thủ tục pháp lý dự án trước khi công bố giới thiệu ra thị trường. Qua đó cho thấy đúng với phương châm “Vạn Kim Hội Tụ” của chủ đầu tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HOTLINE: 0979 269 859 

 

0979 269 859

0979 269 859